Microsoft Visio Free Download phiên bản mới nhất 2022

Microsoft Visio đã chinh phục được hoàn toàn người sử dụng ngay từ những tháng đầu ra mắt nhờ những tính năng cải tiến so với phiên bản 2007. Và hiện nay đây là một phần mềm được đông đảo các nhà thiết kế ưu tiên chọn lựa nhất. Để giúp các bạn biết rất đầy đủ tất cả thông tin phần mềm này, chúng tôi sẽ tổng hợp lại một cách đầy đủ về khái niệm, tính năng và cấu hình cài đặt của phần mềm này cũng như hướng dẫn Visio Free Download trong bài viết sau. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bạn đang xem bài viết: visio free download

Link Visio Free Download miễn phí

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD Microsoft Visio miễn phí tại đây

_________________________________________________________________________________________

Xem thêm về Visio Free Download

  • Download Visio 2016 Full Crack 64 bit
  • Visio 2021
  • Visio 2010

Giới thiệu về Microsoft Visio

Microsoft Visio là phần mềm giúp bạn thể hiện bản vẽ một cách trực quan. Microsoft Visio 2019 nằm trong bộ Microsoft Office 2019 mới nhất, còn mang lại nhiều đặc tính làm cho sơ đồ của bạn ý nghĩa hơn, linh hoạt hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Microsoft Toolkit 2.6.4 Full Crack Free Download

Các mẫu biểu đồ có sẵn trên Microsoft Visio Professional
Các biểu mẫu đồ có sẵn trên Microsoft Visio Professional

Hơn nữabạn có thể sao chép bản vẽ của mình qua các phần mềm khác (như : Microsoft Word, Microsoft Excel,…) để tiện dùng cho công việc của bạn. Với MS Visiobạn sẽ tạo các sơ đồ ảnh hưởng đến hoạt động như là : biểu đồ dòng (flowcharts), sơ đồ tổ chức (organization charts), và lộ trình dự án (project scheduling). Ngoài ra, Visio còn cho phép bạn tạo các kế hoạch mang tính kỹ thuật, chẳng hạn tạo các bản vẽ tạo ra, thiết kế nhà, sơ đồ mạng, sơ đồ phần mềmsơ đồ trang websitesơ đồ máy móc, và các kế hoạch kỹ thuật khác.

Một lý do khác để làm ra các sơ đồ tổ chức trong Microsoft Visio là bạn có thể tạo chúng tự động bằng cách sử dụng nội dung từ một nguồn dữ liệu nào đấy. Chẳng hạn, bạn sẽ đặt một kế hoạch tổ chức trong 1 CSDL, một bảng tính Excel, hay thậm chí là hệ thống thư điện tử của công ty bạn. Chỉ cần sau vài cú click chuột, biểu đồ có sẵn cho bạn mà không cần phải nhập thêm các thành phần khác.

Microsoft Office Visio là một chương trình vẽ kế hoạch thông minh, được tích hợp vào bộ chương trình Microsoft Office từ phiên bản 2003. MS Visio cho phép bạn thể hiện bản vẽ một cách trực quan. Trải qua nhiều phiên bản từ MS Visio 2003, MS Visio 2007, MS Visio 2010 thì gần đây quan trọng là phiên bản Microsoft Visio 2019 với vô vàn tính năng hữu ích.

Các tính năng nổi bật Visio

Visio đi kèm với một loạt các tính năng ấn tượng giúp khẳng định danh tiếng của nó như một chương trình sơ đồ hàng đầu trong ngành.

Các bản mẫu chuyên nghiệp

Đối với người mới bắt đầuVisio 2020, 2021 cho phép người sử dụng dễ dàng tạo các kế hoạch chuyên nghiệp. Bạn sẽ thiết kế của mình dựa trên bất kỳ mẫu nào trong một loạt các mẫu hoặc khởi đầu với canvas trống.

Công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ có sẵn của Visio vô cùng đa dạng và hữu ích cho bạn. Chúng cho phép các thành viên trong nhóm làm việc trên cùng một tài liệu từ các thiết bị khác nhau, tăng năng suất và loại bỏ nhu cầu dùng ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba.

Kết nối dữ liệu thời gian thực

Một trong những điều yêu thích khác của người sử dụng về Visio là khả năng tích hợp với các nguồn dữ liệu thời gian thực. Việc này có nghĩa là bạn sẽ đặt sơ đồ của mình để tự động cập nhật khi có nội dung mới. Một vài thứ bạn sẽ liên kết gồm có sổ làm việc Microsoft Excel, cơ sở dữ liệu SQL Server và cơ sở dữ liệu Access.

Tích hợp Microsoft 365

Cuối cùng, Microsoft Visio cũng đi kèm với tích hợp Office 365 hoàn chỉnh, cho phép bạn dễ dàng kết nối dự án của mình với các chương trình như Excel và Word để hợp lý hóa hơn nữa quá trình giải quyết công việc.

Giao diện và sử dụng

Visio giúp đỡ và hỗ trợ dùng trên máy tính để bàn và trình duyệt. Cả hai bố cục và giao diện đều cực kỳ trực quan và dễ dàng sử dụng với người mới bắt đầu.

Phiên bản Website là phiên bản dễ dàng nhất, nhưng nó cũng là một lựa chọn xuất sắc cho những ai muốn thực hiện công việc khi di chuyển. Nó rất dễ điều hướng và đi kèm với các tính năng cốt lõi.

Phiên bản cho PC của Visio thậm chí còn ấn tượng hơn, cho phép bạn thực hiện các tác vụ nâng cao và tạo kế hoạch chất lượng cao chỉ bằng một nút bấm.

Hướng dẫn cài đặt và Crack chi tiết Visio

Bước 1: Hãy download tệp theo link phía trên

Bước 2: Giải nén file đã tải về, chạy tệp Setup dưới quyền Admin.

Bước 2
Bước 2

Bước 3: Hãy đợi để ứng dụng được cài đặt.

Bước 3
Bước 3

Bước 4: Mở tệp Code kích hoạt trong thư mục giải nén ở ban đầu.

Bước 4
Bước 4

Bước 5: Copy đoạn code rồi paste vào Notepad.

Bước 5
Bước 5

Bước 6: Bạn tiến hành save file lại. Lưu ý: ở tùy chọn Save, bạn hãy chọn lưu dưới dạng All files. Bạn sẽ đặt tên tệp là tên bất kỳ nhưng nhớ nên có đuôi .cmd ở cuối.

Bước 6
Bước 6
Bước 6
Bước 6

Bước 7: Hãy mở file vừa lưu dưới quyền Admin.

Bước 8: Phần mềm sẽ tự động Active cho bạn. Sau đó bạn sẽ chọn Y để khởi động lại máy hoặc N để tiếp tục dùng mà không khởi động lại.

Bước 8
Bước 8

Như vậy coi như là bạn đã thiết lập và Active thành công Microsoft Visio rồi!

Cách gỡ cài đặt Microsoft Visio

Nếu như Visio chẳng phải là chương trình thích hợp hoặc bạn đã tạo xong kế hoạch và lưu đồ, bạn sẽ dễ dàng gỡ thiết lập ứng dụng này khỏi thiết bị của mình bằng một vài bước đơn giản:

  1. Gõ Add or Remove Programs vào thanh tìm kiếm của Windows.

    Add or Remove Program
    Add or Remove Program
  2. Lăn chuột qua các chương trình đã thiết lập cho đến khi tìm thấy Microsoft Visio và nhấp vào nút Gỡ thiết lập (Uninstall).

    Uninstall Visio
    Uninstall Visio
  3. Trình hỗ trợ của Microsoft sẽ khởi động và gỡ thiết lập Visio. Khi công đoạn gỡ thiết lập hoàn tất, bạn nên khởi động lại máy tính của mình để nó có thể “dọn dẹp một vài file còn lại”. Bạn không hẳn phải khởi động lại máy ngay tức thìtuy nhiên thực hiện càng sớm thì càng tốt.

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của Visio Free Download. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN