Hướng dẫn cách tải map Warcraft 3 xây nhà hay

Bạn muốn khám phá nhiều hơn những bản đồ, những vùng đất mới trong Warcraft 3 để có cho mình những kinh nghiệm game thú vị nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải map Warcraft 3 xây nhà hay nhanh chóngdễ dàng.

Bạn đang xem bài viết: map Warcraft 3 xây nhà

Link tải map Warcraft 3 xây nhà miễn phí

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD map warcraft 3 xây nhà miễn phí tại đây

_________________________________________________________________________________________

Cách tải map Warcraft 3 xây nhà cực nhanh 

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang Website tại đây > Chọn map muốn download > Ấn vào mục tải về > Copy file vừa tải xuống vào mục Maps > Vào game chọn map vừa tải để khám phá

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào trang Web tại đây. Sau đấy nhấn map mà bạn mong muốn vào ô Tìm kiếm nhanh bản đồ. Ấn tìm kiếm

Tìm kiếm map
Tìm kiếm map

Xem thêm: Link Tải GTA 5 Việt Hóa FULL PC Miễn Phí

Bước 2: Chọn lựa map mà bạn mong muốn tải về rồi ấn vào.

Lựa chọn map mà bạn muốn tải xuống
Lựa chọn map mà bạn mong muốn download

Bước 3: Bạn ấn vào mục download và chờ map được tải về

Bạn ấn vào mục Tải xuống
Bạn ấn vào mục Tải xuống

Bước 4: Bạn vào thư mục mà mình tải xuống lúc thiết lập game Warcraft 3. Sau đấy Copy file vừa download vào mục Maps.

Copy file vừa tải xuống vào mục Maps.
Copy file vừa tải xuống vào mục Maps.

Bước 5: Bây giờ bạn chỉ cần vào game và khám phá ngay map vừa download thôi.

Vào game chọn map vừa tải để khám phá
Vào game chọn map vừa tải để khám phá

Các map xây nhà hay nhất Warcraft III

Đề cập đến custom map Warcraft 3 thì nhất định không thể không đề cập đến các map Tower Defense, hay còn gọi là map “xây nhà”, map “xây chòi”. Những custom map này tuy thường có cách chơi khá dễ dàngtuy nhiên chúng luôn luôn có một sự cuốn hút vô cùng mạnh mẽ. Nào, hãy cùng EXP.GG điểm lại một vài cái tên được yêu thích nhất nhé!

Element TD

Element Tower Defense là một trong những map xây chòi ra đời từ rất sớm và được chăm chút phát triển trong một thời gian khá dài. Thậm chí, những tác giả của custom map đầy hấp dẫn này đã tự lập nên cả một studio để phát hành game riêng trên cả Mobile lẫn Steam.

Giống như tên gọi, các “element” (nguyên tố) chính là một trong những điểm lôi cuốn nhất của Element TD. Cụ thể, các chòi canh của map sẽ có các tính chất khắc chế lẫn nhau như Ánh Sáng > Bóng Tối > Nước > Lửa > Tự Nhiên > Đất > Ánh Sáng.

Ngoài sự phức tạp trên, Element TD còn có một vài lượng chòi canh và nâng cấp vô cùng lớn, khiến nó biến thành một trong những custom map Tower Defense khó nhằn nhất. Và sự khó nhằn đấy còn được tăng thêm sau mỗi bản cập nhật, làm cho rất phần đông người chơi đã phải đau đầu để tìm cách “phá đảo” nó.

Element TD
Element TD

Soldier Tower Defense

Là một map xây chòi khá dễ dàng, Soldier Tower Defense không có quá nhiều sự khác biệt hay nổi bật so với các map TD khác. Tuy vậy, chính vì vậy mà đây được coi là một map cơ bản dành cho toàn bộ những người chơi muốn thử sức với thể loại này

Ice TD Pro

Được ra mắt từ rất lâu rồi tuy nhiên cho đến tận bây giờ, tác giả đầu tiên của custom map Ice Tower Defense Pro vẫn là một ẩn số với rất nhiều người. Vì vậy, map này cũng có vô số dị bản với thiết kế na ná nhau, tuy nhiên tất cả vẫn có một điểm chung duy nhất: toàn bộ bản đồ là băng tuyết.

Tuy nhiên, điều làm nên sự hấp dẫn cho map này không phải là địa hình , mà bởi sự thông minh của người thiết kế. Lần đầu tiên trong quá khứ game TD, người ta được chứng kiến những chòi canh nhưng không phải là chòi canh, mà chúng có thể là bất cứ thứ gì, từ hero, cái hộp, con cừu bay đến lá cờ…

Gem TD

BK’s Gem TD – một trong những map xây nhà thủ trụ tự do nổi tiếng nhất từng được biết đến trong Warcraft 3.

Như các bạn đã biết, phần lớn các map TD đều được thiết kế sẵn những cung đường cho quái vật di chuyển, và vai trò của bạn chỉ dễ dàng là đặt tháp dọc theo những cung đường đấy.

Gem TD
Gem TD

Green Circle TD

Một map xây nhà có thể nói là rất nổi tiếng, với lối chơi thể hiện được mọi yếu tố đặc trưng của thể loại này. Cụ thể thì, người chơi sẽ phải cùng nhau xây dựng nên tháp trụ để tiêu diệt các đợt lính xuất hiện. Lính sẽ ngày càng mạnh hơn theo thời gian, đi kèm với những con quái siêu khỏe siêu trâu

Các tháp trụ cũng có rất đa dạng với độ nhiều loại cực cao, và mỗi loại sẽ có sức mạnh riêng biệt phù hợp với từng kiểu lính. Giết lính kiếm vàng, thu thập vàng nâng trụ rồi lại giết lính. Một lối chơi đơn giản tuy nhiên chắc kèo sẽ khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian để có thể phá đảo hoàn toàn.

Green Circle TD
Green Circle TD

Một số map Warcraft 3 hay khác

Day of the Dragon

Một campaign đa dạng bản đồ được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết ‘Ngày của rồng’ của Richard A. Knaak. Trong đó người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ tuyến tình dọc theo hành lang câu chuyện . Dòng thời gian của nó được đặt giữa warcraft 2 và một vài năm trước Warcraft 3 Reign of Chaos.Tập trung vào Rhonin một phù thủy và bạn đồng hành của anh ta Vereesa Windrunner,

Chiến dịch này chứa 15 bản đồ trong số đó có 8 map chơi chính , 3 map phụ cùng 4 bản đồ điện ảnh .Có rất nhiều các bí ẩn để khám phá trong map bản đồ lôi cuốn này .

Day of the Dragon
Day of the Dragon

Các tính năng :

+ 7 tướng để chọn lựa với các kỹ năng tùy chỉnh.

+ Các mục tiêu độc đáo và đa dạng.

+ Cốt truyện truyền thuyết dựa theo sau các sự kiện của của WarCraft. Nế

Blades and Gore

Blades and Gore là một custom map đấu kiếm có nhịp độ chơi nhanh và đòi hỏi nhiều kỹ năng để thành thục . Nó được phát triển tới phiên bản thứ ba với rất nhiều cải thiện cùng tính năng không giống nhau . Bản đồ hỗ trợ có khả năng lên tới 12 người chơi thi đấu .Có rất nhiều chế độ chơi để bạn và những người đồng đội máy có khả năng tham gia trong map BnG chẳng hạn:

+ Boss Mode : với tối đa 4 người chơi tham gia cùng một đội. Nhiệm vụ của họ là phải cộng tác để sống sót qua toàn bộ level bằng việc đánh bại kẻ thù là máy Ai . mức độ chơi cuối cùng là một trấn hoành tráng với tên trùm của game đấu.

+ Battle Zone : tối đa 12 người chơi được chia thành 2 đội. Đội nào có được tối đa giới hạn điểm của phần chơi sẽ giành chiến thắng . Số điểm được tích luỹ bằng cách giết đối thủ bên kia hoặc kiểm soát các điểm trên bản đồ . Chế độ trò chơi này hỗ trợ rất đầy đủ lên cấp và mua trang bị cho nhân vật.

+ Deathmatch và Duel Arena là hai chế độ còn lại mà người chơi có thể lựa chọn. Thể thức chiến đấu khá tương đồng nếu như đạt mức mạng tiêu diệt đặt ra sẽ thắng.

Blades and Gore 3 Ai có hệ thống bot máy điều khiển nhân vật cực kỳ sáng tạo. Chúng hoạt động tốt đến mức bạn không thể phân biệt với những người chơi thực sự . Đối đầu với những bot thú vị này thất bại là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí các nhân vật máy được điều khiển này có thể buông ra vài câu từ miệt thị khi hạ gục bạn. Đó thực sự là một thử thách không hề nhỏ khi chơi map bản đồ hấp dẫn này.

Thiên Mệnh Anh Hùng

Đây là một trong những map cực kỳ thân thuộc với đông đảo các game thủ người nước ta . Tác giả của custom map này cũng do một người việt đam mê warcraft 3 làm ra . Có rất nhiều các bản cập nhật và sửa lỗi để tăng tính cân bằng cho những người chơi trong thiên mệnh anh hùng .Map custom này sở hữu rất đầy đủ các yếu tố mà một game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc có được. Các công việc cày kéo nhân vật , phụ bản , cường hoá , trang bị vật phẩm. Cùng với đó là bang hội, môn phái với hệ thống yếu quyết kỹ năng đặc trưng .

Thiên Mệnh Anh Hùng
Thiên Mệnh Anh Hùng

Thêm máy vào các phần chơi trong thiên mệnh anh hùng tạo cảm giác giống như một game online. Nơi người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhiều nhân vật từ các đại môn phái khác nhau. Tập luyện nhân vật và biến thành một trong những cao thủ võ lâm trong custom map này.

Lord of the Clans

Một custom map khác được tạo ra dựa theo một cuốn tiểu thuyết ăn khách của warcraft 3 . Câu chuyện trong map này xoay quanh cuộc hành trình của chàng trai người orc Thrall từ khi sinh ra. Đến khi biến thành nô lệ với nhân cách là một đấu sĩ mãnh liệt. Và cuối cùng là con đường để anh ta trở thành thủ lĩnh mới của bộ tộc Orc.

Lord of the Clans
Lord of the Clans

Nếu là một fan của những chiến binh người Orc bạn chắc chắn sẽ muốn tìm hiểu câu chuyện trong Lord of the Clans . Các cơ chế điều khiển quân đội với nhiều chiến thuật đa dạng và đặc sắc . Cùng với hàng loạt các bản đồ và địa hình phức tạo để người chơi chinh phục .

Tổng kết

Trên dây là danh sách các map Warcraft 3 xây nhà mà Blog Phần Mềm mong muốn đưa tới độc giả. Với những ai yêu thích bộ môn Warcraft 3 thì những Website trên sẽ tạo điều kiện cho các bạn rất nhiều trong việc tải xuống các custom map. Không chỉ thế, chúng tôi cũng đã tổng hợp những Game Offline PC nhiều người chơi nhất hiện nay để làm gợi ý cho bạn, đây chính là những game hay nhất hiện nay mà các bạn không thể làm ngơ đâu đấy nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Blog Phần Mềm.

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN