Link tải game One Piece 3D trên Android và IOS miễn phí

One Piece chính là tác phẩm Anime đình đám về băng nhóm hải tặc mũ rơm của Nhật Bản làm cho giới trẻ phát sốt. Vì lẽ đó, những tựa game xịn sò thuộc tựa truyện và phim này đón nhận được không ít sự quan tâm. Cùng coi qua và tải game One Piece cho smartphone của mình nhé.

Bạn đang xem bài viết: Tải game One Piece 2022

Tải game One Piece Huyền Thoại Hải Tặc

Huyền Thoại Hải Tặc

Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật

Nền tảng: Android / iOS / Windows / MacOS

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: Tuan Dinh Xuan

Giá game: Miễn phí

[CÀI link TẢI Ở ĐÂY]

Huyền Thoại Hải Tặc thu thập bối cảnh sau vụ xử tử Vua Hải Tặc: Roger, thời kỳ hoàng kim của hải tặc. Người chơi sẽ cùng với những người chơi khác dong buồm ra khơi với ước mơ tìm ra kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc kế đến.

Mặc dù vậy, chỉ có một Vua Hải Tặc nên người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại không những với những người chơi khác mà còn cả những NPC do máy tính điều khiển.

Trò chơi ngay từ khi ra mắt tại thị trường nước ta đã tạo ra một cơn sốt vô cùng lớn, nổi bật là hàng chục triệu lượt tải xuống và rất nhanh trở thành tựa game One Piece trên mobile số 1 tại Việt Nam (theo nội dung của nhà phát hành).

Bên cạnh đấy, nhà phát hành cũng rất chiều game thủ khi liên tục tung ra những mã code có giá trị vô cùng lớn hoàn toàn không mất phí, vừa thu hút những game thủ mới, vừa khiến cho những người chơi kỳ cựu gắn bó với game hơn.

Xem thêm: link tải Game Alien Shooter 1 trên PC mới nhất 2022

Tải game One Piece: Set Sail Pirate Crew

One Piece: Set Sail Pirate Crew

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: PS1

Năm phát hành: 2001

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

[CÀI LINK TẢI Ở ĐÂY]

One Piece: Set Sail Pirate Crew có cốt truyện vô cùng mới lạ: Băng hải tặc Mũ Rơm bị một con tàu lạ tấn công, các thành viên bị đánh văng xuống biển chỉ còn lại Usopp và con tàu Going Merry.

Người chơi sẽ vào vai một hải tặc trẻ tuổi có tên Yuta (người thần tượng Luffy) cùng hai thuyền viên của mình gồm Ryuji và Reika vô tình gặp Usopp và được anh chàng nhờ giúp tìm lại đồng đội của mình (hiện đang mất tích).

Người chơi sẽ điều khiển tàu Going Merry đi khám phá khắp địa điểm, săn tìm kho báu, vượt chướng ngại vật, bắn nhau với những tàu hải tặc khác,…

Mỗi hòn đảo hay vùng đất bạn khám phá sẽ có một câu chuyện riêng và tùy vào tìm kiếm của người chơi mà kết thúc của từng câu chuyện sẽ không giống nhau.

Tải game One Piece Hải Tặc Loạn Chiến

One Piece Hải Tặc Loạn Chiến

Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai

Nền tảng: Android / iOS / Windows / MacOS

Năm phát hành: 2021

Nhà phát hành: Liên Minh Tứ Hoàng

Giá game: Không mất phí

[CÀI LINK TẢI Ở ĐÂY]

Hải Tặc Loạn Chiến là tựa game được chuyển thể từ tác phẩm One Piece nhưng nhân vật chính sẽ không có liên quan Luffy Mũ Rơm mà là có liên quan chính bạn. Người chơi sẽ vào vai một vị thuyền trưởng có ước mơ chinh phục kho báu One Piece để biến thành Vua Hải Tặc

Mặc dù vậy cuộc hành trình này rất gian nan, bạn có thể không đủ sức làm một mình nên sẽ chiêu mộ thêm các thuyền viên để cùng nhau chinh phục Đại Hải Trình.

Điều thú vị là người chơi có khả năng chiêu mộ bất cứ ai mà bạn muốn từ các nhân vật chính diện như Luffy, Râu Trắng đến các nhân vật phản diện như Râu Đen, thậm chí có thể chiêu mộ cả hải quân vào băng hải tặc của mình. Hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong nguyên tác One Piece sẽ xuất hiện trong game và sẽ quy phục dưới chân bạn.

Link tải game One Piece Kỷ Nguyên Hải Tặc

One Piece Kỷ Nguyên Hải Tặc

Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật

Nền tảng: Windows / MacOS / iOS / Android

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: kynguyenhaitac

Giá game: miễn phí

[CÀI LINK TẢI Ở ĐÂY]

Kỷ Nguyên Hải Tặc cho phép người chơi phong phú lối chơi hơn, không còn rập khuôn vào cuộc hành trình của Luffy như nhiều tựa game khác.

Người chơi sẽ là người tự tạo ra chuyến phiêu lưu của riêng mình: Hóa thân thành một trong 6 lớp nhân vật chính Hoa Tiêu, Xạ Thủ, Nhạc Công, Kiếm Sĩ, Triệu Hồi Sư và Chiến Sĩ, chiêu mộ các thành viên khác và lên đường chinh phục Đại Hải Trình.

Trong game, người chơi có thể được gặp lại những nhân vật thân thuộc (trong đấy có cả Luffy) tuy nhiên họ chỉ đóng vai trò là nhân vật phụ, làm nền để nhân vật của người chơi tỏa sáng. Game đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ những nhà phê bình lẫn game thủ ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tải game One Piece Bounty Rush 2022

One Piece Bounty Rush

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: Android / iOS

Năm phát hành: 2018

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: Miễn phí

[CÀI đường link TẢI Ở ĐÂY]

One Piece Bounty Rush là tựa game One Piece có lối chơi vô cùng thú vị. Người chơi sẽ cùng với thủy thủ đoàn của mình không những chiến đấu với đội quân của địch như thông thường mà phải chiến đấu để tranh giành những đồng vàng xuất hiện khắp bản đồ. Tức là mặc dù bạn đánh bại kẻ thù rất nhiều lần nhưng để chúng lượm nhiều xu vàng hơn thì bạn cũng sẽ bị xử thua.

Ciệc này buộc game thủ phải linh động trong lối chơi vì phải vừa phân bổ đội hình đúng cách để không bị kẻ thù đánh bại vừa cần có óc quan sát để phát hiện những đồng xu và lấy chúng nhiều nhất có khả năng.

Tuy nhiênnếu như cảm thấy băng hải tặc của mình đủ mạnh thì có thể chọn lựa tấn công thẳng vào căn cứ của kẻ thù để thu thập một lượng lớn xu vàng để giành chiến thắng một cách nhanh gọn.

Link để tải game One Piece: Treasure Cruise

One Piece Treasure Cruise

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: Android / iOS

Năm phát hành: 2015

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: Không mất phí

[CÀI LINK TẢI Ở ĐÂY]

One Piece Treasure Cruise đưa người chơi vào vao Luffy Mũ Rơm lên đường để biến thành Vua Hải Tặc. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ những thành viên mạnh nhất theo ý thích của mình (không nhất thiết là các thành viên băng Mũ Rơm) để có đủ sức mạnh chiến đấu với Thất Vũ Hải, Hải quân hay đặc biệt hơn là cả Tứ Hoàng.

Trò chơi được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt đến mức, theo nội dung của nhà phát hành, chỉ sau chưa đầy một năm tính từ thời điểm ra mắt, tựa game đã có hơn 10 triệu lượt download (tính riêng tại thị trường nội địa). Hiện tại độ phủ sóng của tựa game đã lan ra toàn toàn cầu, sở hữu một cộng đồng fan vô cùng đông đảo.

Tổng kết

Trên đây, Blog ứng dụng đã giới thiệu những thông tin dễ dàng nhất và đường link tải game One Piece – game Android . Hi vọng bài content này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài content hữu ích hãy sẻ chia cùng với những người xung quanh nhé! cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN