Hướng dẫn tải game Songoku Dragon Ball Xenoverse 2 FULL

Nếu là một fan hâm mộ của bộ truyện Dragon Ball thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua tựa game Dragon Ball Fighterz. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Songoku Dragon Ball Fighterz trên desktop PC dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bạn đang xem bài viết: tải game songoku

Link tải game Songoku miễn phí

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

 

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD songoku miễn phí TẠI ĐÂY

_________________________________________________________________________________________

Sơ lược về game Songoku Dragon Ball Xenoverse 2

Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng, Dragon Ball Xenoverse 2 gây ấn tượng với người chơi bởi lối chơi đơn giản tuy nhiên đem lại những phút giây chiến đấu vô cùng căng thẳng, kịch tích. Game là câu chuyện kể về cuộc hành trình chống lại đội quân robot tương lai vô cùng độc ác của Son Goku và những người bạn của mình.

Xem thêm: Cách tải game Vương giả vinh diệu trên Android, iOS, PC

Khi tham gia game, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển những binh sĩ trong đội quân của mình để tấn công và hạ gục những kẻ thù đang âm mưu giành lấy thế chủ động. Mỗi trận đấu sẽ có 3 chiến binh được ra chiến đấu với mô hình một người chính – hai người giúp đỡ. Game có cả chế độ trực tuyến và offline cho chúng ta có thể chơi bất kỳ lúc nào thuận tiện nhất.

Cốt truyện Dragon Ball Xenoverse 2

Trong phiên bản đầu tiên, người chơi đã có khả năng được trải nghiệm những sự kiện quen thuộc có ở trong bộ manga gốc tuy nhiên dưới góc nhìn của một nhân vật vô danh. Với phần hai này, Bandai Namco đã đem lại một hệ thống xây dựng nhân vật phong phú hơn và sự thay đổi của cốt truyện dựa vào những quyết định mà game thủ đưa ra.

Cốt truyện Dragon Ball Xenoverse 2
Cốt truyện Dragon Ball Xenoverse 2

Người chơi sẽ vào vai một nhân vật chính mới và đang làm việc cho tổ chức bảo vệ thời gian Time Patrol. Ở phiên bản này, game thủ sẽ không còn bị trói buộc bởi công lý và chính nghĩa mà thay vì vậychúng ta có thể làm bất cứ thứ gì mà mình mong muốn. Thậm chí nếu như bạn thích, bạn có thể đi theo phò trợ Frieza và cùng hắn thống trị cả vũ trụ.

Gameplay Dragon Ball Xenoverse 2

Dragon Ball: Xenoverse 2 sẽ có vài thay đổi nhỏ đáng chú ý như sau: Khi vào game người chơi sẽ được lựa chọn về chủng tộc, nhân vật không còn là chỉ cho đẹp mà còn cho phép bạn đi vào những khu vực đặc biệt khi ở hành tinh quê hương, cơ chế bay lượn trên không cũng đều được chăm chút lại, các Skill cũng được thay đổi – khi tung chưởng sẽ biến mất thẳng mà nó sẽ có độ cong như thật. Thêm một điểm cải tiến đặc biệt đó là game sẽ hỗ trợ tăng tốc khung hình lên 60FPS/s.

Ở thời điểm hiện tại, game có đến 87 nhân vật cho bạn lựa chọn (thay vì 68 như phiên bản đầu tiên). Theo tiết lộ của nhà sản xuất, số lượng nhân vật sẽ vẫn tăng lên phụ thuộc vào sự phát triển của tình tiết game và các bản mở rộng sau này.

Gameplay Dragon Ball Xenoverse 2
Gameplay Dragon Ball Xenoverse 2

Danh sách nhân vật có thể chơi vô cùng nhiều loại gồm có Goku, bên cạnh một bản thể siêu Saiyan và Gohan ở nhiều độ tuổi, tính cách không giống nhau. Bên cạnh đóchúng ta còn gặp Trunks tại nhiều khoảng thời riêng biệt, Piccolo, Krilin, Tien, Yamcha và nhiều hơn nữa. Những nhân vật mới như Cooler, Metal Cooler, Janemba, Turles và Majin Vegeta cũng vừa được xuất hiện.

Cấu hình của game Songoku Dragon Ball Xenoverse 2

Để có được trải nghiệm game tốt nhất thì nhà sản xuất có nói ra những yêu cầu cơ bản về cấu hình của PC. Bạn có thể đọc thêm qua bên dưới:

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 and higher (64 bit only)
  • Processor: AMD Phenom II X2 550, 3.1GHz | Intel Pentium G4400, 3.30GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: GeForce GT 650 | Radeon HD 6570
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Additional Notes: For Windows 7, service pack 1 is required
Cấu hình đề nghị của Game Dragon Ball Xenoverse 2
Cấu hình đề nghị của Game Dragon Ball Xenoverse 2

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 (64 bit only)
  • Processor: Intel Core i5-3470, 3.20GHz | AMD FX-6300, 3.5Ghz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GT 660 | Radeon HD 7770
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection

Hướng dẫn cài game Songoku Dragon Ball Xenoverse 2

Sau khi tải xong game ở link trên thì anh em làm thêm một vài thực hành các bước bên dưới đây để có thể thiết lập và việt hóa được tựa game DB Xenoverse 2 này nhé.

Bước #1: Tiến hành mount file download bằng Ultraiso hoặc giải né với Winrar nhé. Anh em nào sử dụng Windows 8, 10 trở lên thì click double để mở vẫn được.

Bước #2: Tiến hành khởi chạy tệp Setup.exe để bắt đầu cài đặt game. Chọn ngôn ngữ English và nhấn OK. Nhấn Next và tìm kiếm ổ đĩa thiết lập game còn trống 19GB nhé.

Hướng dẫn cài đặt game Dragon Ball Xenoverse 2 Việt Hóa
Hướng dẫn cài đặt game Dragon Ball Xenoverse 2 Việt Hóa

Bước #3: Nhấn Next >> Next >> Next >> Next >> Install và chờ đợi. Xong thì Finish và vào game thôi nhé!

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của game offline PC Songoku. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN