Tải game Tam Quốc Chí cho Android, iOS, PC

Top những game tam quốc offline Android, iOS, PC hay cho anh em trong thời gian giãn cách dịch. Ngồi nhà buồn không có gì giải trí thì hãy tải game Tam Quốc Chí về máy và bắt tay vào làm xưng bá tam quốc thôi. Game có dành cho cả máy cấu hình cao và thấp, anh em lựa chọn sao để phù hợp nhé!

Bạn đang xem bài viết: tải game tam quốc chí

Tải game Tam Quốc Chí

Tam quốc chí là game tam quốc cổ đã quá thân thuộc với thế hệ 8x và 9x đời đầu. Game chất lượng 2D về sau bản có cập nhật đồ họa tuy nhiên chất lượng vẫn không được ấn tượng lắm.

Lối chơi nhập vai đơn giảnsử dụng các đặng tính của tướng để gia tăng lợi thế của mình.

Xem thêm: Cách tải game Audition về máy tính mới nhất 2022

Tải game Tam Quốc Chí Romance Of The Three Kingdoms XIII

Romance Of The Three Kingdoms là tựa game tam quốc cũ đã ra đời được 35 năm. Theo dòng thời gian tựa game này dã có nhiều cập nhật và chỉnh sửa, phiên bản mới nhất là Romance Of The Three Kingdoms XV. Tuy nhiên mình chỉ có phiên bản 13 cho anh em thôi, bản mới nhất cần mọi người bỏ tiền ra mua trên Steam nhé.

Thay vì quá phức tạp như các tựa game tam quốc khác, game này hỗ trợ anh em chế độ tự động để rảnh tay. Mặc dù vậy muốn hay và trải nghiệm tốt hơn anh em chỉ sử dụng tự động trong một vài trường hợp nhất định thôi.

Game không những tập trung vào rèn binh luyện tướng, điều quân mà yêu cầu cả về kinh tế tư duy kế hoạch hành quân cũng như phát triển kỹ thuật trong game.

Tải game Chiến binh Tam Quốc

Với số điểm 9.1/10 trên TapTap cùng rất đông người hâm mộ đón chờ, Chiến binh Tam Quốc thu hút game thủ bằng nền tảng đồ họa tiên tiến tạo nên phần nhìn cực mãn nhãn và độc đáo, những pha chiến đấu nghẹt thở cùng bản đồ 3D cực rộng rãi mang đến trải nghiệm xuất sắc.

Tải game Chiến binh Tam Quốc
Tải game Chiến binh Tam Quốc

Người chơi sẽ phải vận dụng tất cả kỹ năng của mình cùng bộ máy kỹ năng không CD ấn tượng, số lượng skill ít ỏi yêu cầu người chơi phải biết ứng phó với tình huống và nói ra chiến thuật đúng cách.

Bên cạnh đấy, game còn tạo cho mình một điểm chú ý riêng với tính năng cưỡi ngựa chiến đấu cực ngầu và ấn tượng yêu cầu sự nhạy bén từ game thủ.

Tải game Three Kingdoms: The Last Warlord

Từ tựa sách lịch sử nổi tiếng của nhà văn La Quán Trung, xưởng game ChenDu LongYou Studio đã sáng tạo ra Three Kingdoms: The Last Warlord với bối cảnh thời Tam Quốc vào khoảng năm 1300 đến 1400 Sau CN. Cho dù đồ họa có phần đơn giản tuy nhiên sự khác biệt và đặc trưng của mỗi thành phố trong game đều được thể hiện rất rõ ràng.

Người chơi được tùy ý chọn một tướng quân để vào vai, tiếp đó là tiến hành quản lý các sĩ quan, cai trị vùng đất của mình và tham chiến để bảo vệ hoặc mở rộng lãnh thổ. Việc xây dựng chiến thuật trong quá trình chơi sẽ dựa vào đặc tính của nhân vật bạn đã chọn.

Ngoài ra, sự mô phỏng các thảm họa, sự cố và vô vàn hiện tượng tự nhiên vào thời kỳ tai họa của Tam Quốc đã giúp cho tựa game trở nên sâu sắc hơn. Từ đấy, yếu tố thời tiết, địa hình cũng ảnh hưởng phần lớn đến kết quả trận chiến.

Tải game Tam Quốc Chí Total War: Three Kingdoms

Là một trong những phần chính của dòng Total War, tựa game Total War: Three Kingdoms đã mang lại nhiều kỷ lục mới cho seri này ngay khi vừa được phát hành. Với đồ họa 3D lung linh, chân thực, chiến dịch chống Đổng Trác năm 190 CN như hiện rõ lên trước mắt người chơi.

Cũng giống như người tiền nhiệm của dòng game, Total War: Three Kingdoms là sự kết hợp của thể loại chiến thuật theo lượt với chiến lược thời gian thực. Theo đó, người chơi có nhiệm vụ điều khiển một trong mười phe có sẵn và tham gia chiến đấu với các phe phái khác nhằm mục tiêu trở thành người cai trị cuối cùng.

Tải game Tam Quốc Chí Dynasty Warriors 9

Tựa game kể lại câu chuyện Tam quốc diễn nghĩa trong 13 chương, xuất phát từ Khởi nghĩa Khăn Vàng và kết thúc bằng Chiến tranh Thục – Ngụy. Người chơi có tới 90+ nhân vật để tìm kiếm và mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng của họ ứng với lịch sử thực tại.

Đối với trò chơi tiền nhiệm, Dynasty Warriors 9 được đại tu hoàn toàn từ cơ chế chơi đến trang phục của nhân vật. Và nhờ sử dụng môi trường thế giới mở, người chơi được tự do di chuyển bằng nhiều cách như đi bộ, chèo thuyền, cưỡi ngựa… không thể làm ngơ yếu tố chặt chém cực kỳ đã tay, những chuyển động mượt mà tuy nhiên đầy uy lực cùng những kỹ năng đẹp mắt. Toàn bộ đã tạo nên một Dynasty Warriors làm say mê không hề biết bao nhiêu game thủ toàn thế giới.

Tải game Tân Tam Quốc Chí

Được phát hành bởi Hong Kong Black Beard Game Limited, Tân Tam Quốc Chí đem lại cho người chơi trải nghiệm ở một khung cảnh thời Tam Quốc rộng lớn đối mặt với hàng vạn người chơi khác, trong game được chia thành 3 phe là Ngụy – Thục – Ngô. Để trở thành người mạnh trong game bạn phải chiêu mộ Tướng lĩnh, thực hành Quân binh và xây dựng cho mình một khu Trường thành vững mạnh trở thành chủ một vùng trời.

3 phe trong game
3 phe trong game

Tải game Loạn Thế Tam Quốc

Loạn Thế Tam Quốc là một tựa game chiến thuật nổi bật được nhiều game thủ săn đón. Nhà phát hành đã tái hiện tuyệt vời những cuộc tranh đấu rực lửa trong thời Tam Quốc. Bạn có thể tự do thể hiện hết những khả năng điều binh khiển tướng, đưa ra những quyết định táo bạo và dẫn đến những trận thắng oanh liệt. Game thủ có thể trải nghiệm 7 loại bộ tướng: hộ thuẫn, đấu sĩ, thích khách, mưu sĩ, phụ trợ, xạ thủ, trị liệu để kết hợp với các tướng khác tạo ra đội hình bất bại.

Game loạn thế Tam Quốc
Game loạn thế Tam Quốc

Tải game Võ Thần Tam Quốc

Cuộc chiến trong câu chuyện Tam Quốc luôn là đề tài được phần đông người quan tâm, chính vì thế Funtap đã mang câu chuyện này vào game Võ Thần Tam Quốc. Với đồ họa 2D theo phong cách mới mẻ và âm thanh vui nhộn giúp người chơi có không gian giải trí thoải mái, không còn căng thẳng trong những trận chiến khốc liệt.

Đến với trò chơi với hình ảnh bắt mắt cộng với những phần tăng cấp sức mạnh sẽ làm cho người chơi không thể ngừng chơi.

Game Võ Thần Tam Quốc
Game Võ Thần Tam Quốc

Tải game Tam Quốc Tốc Chiến

Sự góp hợp của hơn 100 Danh Tướng – Quân Sư : Triệu Vân – Lưu Bị – Quan Vũ – Tào Tháo – Lục Tốn – Lữ Bố – Hoa Đà – Tư Mã Ý và và sự trau chuốt trong tạo Hình Chibi và Đồ họa 3D xinh đẹp, Tam Quốc Tốc Chiến đang dần được nhiều game thủ chào đón.

Với lối chơi nhập vai, bạn có thể thử nghiệm sự khéo léo sắp xếp đội hình cho riêng mình để tạo nên một team thật tự tin để đua top. Đặc biệt hơn khi vào game bạn sẽ được nhận phần quà và có ngay VIP 6 để thoải mái cày cuốc!

Game Tam Quốc Chiến
Game Tam Quốc Chiến

Trong game người chơi có thể sử dụng với 4 tướng – 4 hệ – 4 đất, mỗi tướng có một kĩ năng riêng gây ra cuồng nộ sát thương cực bá đạo đến những tướng địch xung quanh tạo ấn tượng thu hút cho thị giác người trải nghiệm.

Tải game Kingdom Story: Tam Quốc Tướng

Kingdom Story là một tựa game chiến thuật thẻ bài có lối chơi đơn giản nhưng tính chiến thuật cao. Trong game người chơi có thể bắt gặp hàng trăm thẻ tướng xuất phát từ thời đại Tam Quốc và các thời đại trước đó cũng như các khu vực đất bên ngoài khác nhau ngoài những điều ấy ra bạn còn phải vượt qua vô số phó bản, chế độ chơi và phải xây dựng thành trì, tự mình xưng bá tranh thiên hạ.

Game Kingdom Story: Tam Quốc Tướng
Game Kingdom Story: Tam Quốc Tướng

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của game offline PC Tam Quốc Chí. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN