Link tải game người nhện Spider Man cho PC, Android, iOS

Spider-Man Unlimited là tựa game kết hợp thể loại ‘chạy miết’ và hành động, một sản phẩm của Gameloft và Marvel. Câu chuyện trong game có liên quan người anh hùng Spider Man huyền thoại của Marvel Comics. Cùng theo dõi bài viết để chọn lọc và tải game người nhện phù hợp với sở thích của mình nhé!

Bạn đang xem bài viết: tải game người nhện

Tải game người nhện Spider Rope Hero – Gangster New York City

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai

Spider Rope Hero – Gangster New York City sẽ là một tựa game phù hợp với đại đa số người chơi hơn bới vì trò chơi này bạn có thể chơi qua chính chiếc điện thoại của mình. Cũng giông như đại đa số những tựa game người nhện khác. Bạn sẽ được nhận các nhiệm vụ do trò chơi đề ratrọng điểm là sẽ cứu những người bị nạn và tiêu diệt những mục tiêu nguy hiểm đang đe dọa tính mạng của những người dân vô tội. Càng về sau thì những kẻ thù mà bạn đối mặt càng ngày càng nguy hiểm, vì vậy bạn cần phải thực hành kỹ năng thật điêu luyện để có khả năng giải quyết được những khó khăn phía trước.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game keyboard cho Android nhanh nhất

Bởi vì là một tựa game dành cho điện thoại cho nên trò chơi có lối chơi và đồ họa dễ dàngtuy nhiên cũng đừng vì điều đó mà bạn nhận xét thấp tựa game này, vì mình tin chắc khi bạn bước vào trò chơi thì chắc chắn sẽ bị nghiện đó. Càng đến với những màn về sau thì bạn sẽ có nhiều năng lực sỡ hữu được nhiều bộ quần áo xịn xò của người nhện như: Advanced Suit, Dark Suit hay Electrically Insulated Suit. Những bộ quần áo này sẽ không làm bạn rời mắt nhìn được đấy!

Tải game người nhện MARVEL Spider-Man Unlimited

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Nền tảng: Android
  • Nhà phát hành: Gameloft
  • Ngày ra mắt: 10/09/2014
  • Giá game: miễn phí

Spider-Man Unlimited là tựa game hành động của hãng Gameloft. Câu truyện của trò chơi có liên quan người anh hùng người nhện huyền thoại của của Marvel Comics. Spider-Man Unlimited đi theo lối chơi endless runner – đây cũng là một thể loại đang khá thịnh hành vào thời điểm hiện tại, nghĩ là người nhện sẽ tự động lao về phía trước để đuổi theo kẻ thù. Lúc này, người chơi sẽ phải dùng các nút lên, xuống, trái, phải, tương ứng với nhảy, trượt, quẹo trái, quẹo phải trên màn hình điều khiển. Bên cạnh đặc điểm trên, trong tựa game này bạn còn có thể điều khiển người nhện đánh bại kẻ địch, phóng tơ để bay nhảy giữa các tòa nhà và thực hiện hàng tá năng lực đặc biệt khác.

Đến với trò chơi này, yếu tố phản xạ được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Vì bạn phải liên tục điều khiển tay sao cho một cách nhanh chóng, vừa lấy càng nhiều vật phẩm giá trị cũng như nhanh chóng hạ gục kẻ địch trên đường. Trò chơi còn trao cho người chơi nhiều phiên bản người nhiện, khả năng sức mạnh của các nhân vật này không giống nhau tạo nên nhiều trải nghiệm mới hơn cũng như giúp người chơi không bị quá nhàm chán do chỉ sử dụng một nhân vật người nhện. Cuối cùng, Spider-Man Unlimited dùng nhiều góc quay mới lạ liên kết với background đồ họa 3D, do vậy các phông nền đánh nhau cũng như bay nhảy giữa các tòa nhà cũng trở nên đặc sắc hơn.

Tải game người nhện Spider-Man 2000

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Nền tảng: PlayStation, Game Boy Color, Nintendo 64, Dreamcast, Microsoft Windows
  • Nhà phát hành: Activision
  • Ngày ra mắt: 30/08/2000
  • Giá game: không mất phí
  • Tải game Spider-Man 2000 trên Window

Fan hâm mộ người nhện thế hệ 8x, 9x chắc hẳn sẽ không quên được cái tên Spider-Man 2000. Đây là một tựa game hành động phiêu lưu dựa trên nguyên bản của bộ comic Spiderman của vũ trụ Ultimate. Tại đây người chơi sẽ phải vào vai anh chàng Peter Parker chống lại các kế hoạch xấu xa của những phản diện như Scorpion, Rhino, Venom, Mysterio… Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng caovì thế bạn phải tìm mọi cách để đánh bại những kẻ xấu này.

Nhìn bao quát, Spider-Man 2000 là một tựa game có sức hấp dẫn vô cùng lớn với mọi người trong cộng đồng game thủ kể từ khi được ra mắt. Đây cũng là trò chơi người nhện xuất hiện nhiều nhất trên các hệ máy khác nhau chẳng hạn như Playstation, Game Boy Advance, Nintendo, Window… Bên cạnh đó, điều tạo nên cơn sốt cho trò chơi này đó chính là hiệu ứng âm thanh, nhà sản xuất đã mời nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng nhất thời đấycó thể nói đến như: Rino Romano đảm nhận vai Người Nhện / Peter Parker, Jennifer Hale phụ trách vai Mary Jane Watson và Efrem Zimbalist Jr phụ trách vai tiến sĩ Bạch tuộc.

Tải game người nhện Spider-Man: Web of Shadows

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Nền tảng: PlayStation Portable, Microsoft Windows, PlayStation 2, Xbox 360, Nintendo DS, Wii, PlayStation 3
  • Nhà phát hành: Activision
  • Ngày ra mắt: 21/10/2008
  • Giá game: không mất phí
  • Tải game Spider-Man: Website of Shadows trên PC

Spider-man Web of Shadows là trò chơi thứ 4 được vinh dụ góp mặt trong danh sách này. Cốt truyện của trò chơi được liên kết khá chặt chẽ với bộ truyện cùng tên. Lần này anh chàng người nhện sẽ phải đối mặt với kẻ thù truyền kiếp đấy chính là Venom sở hữu năng lực mới rất đáng sợ: gây nhiễm độc dân thường và biến những người dân vô tội thành những bản copy của hắn. Cho dù là một siêu anh hùng, mặc dù vậy người nhện vẫn không hay biết là bản thân mình đã bị nhiễm độc. Vì vậy cốt truyện ở Spider-man Web of Shadows hứa hẹn sẽ mang lại nhiều yếu tố bất ngờ cho người chơi

Những phân cảnh đánh nhau cực kỳ hoành tránh, phóng tơ bay nhảy khắp các tòa nhà chọc trời trong thành phố New York được xem là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho trò chơi. Các phân cảnh hành động, ăn nói của những nhân vật trong trò chơi đều được ghép với nhau một cách khéo léo. Người chơi có thể hiểu được cốt truyện xuyên suốt từ đầu đến cuối, qua đó đem lại trải nghiệm một cách đầy đủ nhất về nhân vật siêu anh hùng này.

Tải game người nhện Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions là một trò chơi lấy bối cảnh tất cả các siêu anh hùng của biệt đội Avenger chiến đấu vì sự diệt vong của loài người. Họ sẽ phải tham gia một cuộc thi có tên là “cuộc thi nhà vô địch giữa các thiên hà” của The Collector tổ chức. Nếu như người chơi giành được thắng lợi một cách xứng đáng, họ sẽ nhận được “sức mạnh vô biên”, nhưng nếu thất bại, họ sẽ vĩnh viễn biến thành một phần trong bộ sưu tập của The Collector. Trong trò chơi, người chơi sẽ được tìm kiếm 2 chế độ chơi khác nhau là chế độ chơi đơn hoặc chế độ trận đánh nhiều người.

Lần đầu tiên bước vào trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu và sẽ được lựa chọn 2 hai siêu anh hùng mà trò chơi đã định sẵn, trong lúc chơi, bạn sẽ được lấy lên tới tổng cộng 25 nhân vật siêu anh hùng khác như Captain America, Talisman, Darkstar, Captain Britain, Wolverine… Và cả Spider Man nữa mỗi nhân vật điều được sở hữu sức mạnh cũng giống như các chiêu thức hoàn toàn không giống nhau qua đó tạo nên cho người chơi nhiều kinh nghiệm mới lạ khi họ chiến đấu với từng nhân vật trong game.

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của game offline PC Spider Man. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN