Tải game Bus Simulator Vietnam miễn phí cho Android

Bus Simulator Vietnam là trò chơi mô phỏng xuất phát từ nhà phát hành Web3o Technology. Ngay từ tựa đề của game, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra ngay đây chính là một game mô phỏng lái xe bus. Và đặc biệt hơn, trình lái xe bus này sẽ xuất hiện trong bối cảnh hết sức thân thuộcđấy là những con đường quê của nước ta. Chắc bạn không còn xa lạ gì với những chiếc xe bus vì đó là phương tiện đi lại rất phổ biến với mọi ngườiquan trọng là học sinh và học viên. Tuy nhiên, việc lái xe bus có lẽ là chuyện mà không phải ai cũng làm đượcVì điều đó, trải nghiệm này sẽ đem lại cho bạn cảm giác vừa hiện đại vừa gần gũi. Bạn có thể thấy nó thực sự gây nghiện với cơ chế lái xe siêu thực cùng hệ thống xe bus độc đáo. Cùng theo dõi bài viết để lựa chọn xem có nên tải game Bus Simulator Vietnam không nhé!

Bạn đang xem bài viết: tải game bus simulator vietnam

Link tải game Bus Simulator Vietnam

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD game Bus Simulator Vietnam miễn phí TẠI ĐÂY

_________________________________________________________________________________________

Thông tin game Bus Simulator Vietnam

  • Thể loại: Mô Phỏng
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: Mọi lứa tuổi
  • Nhà phát hành: IDBS International
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2018
  • Giá game: miễn phí

Xem thêm: Link tải game người nhện Spider Man cho PC, Android, iOS

Cốt truyện game Bus Simulator Vietnam

Bus Simulator Vietnam ra đời với mục tiêu là để giúp nhiều người có khả năng hiểu hơn về nghề lái xe bus ở nước ta. Tất cả những hoạt động, những nhiệm vụ, cách lái xe và kể cả những nguy hiểm, chông gai mà tài xế xe bus gặp hằng ngày sẽ được tái hiện lại một cách cực kỳ chi tiết.

Bus Simulator Vietnam
Bus Simulator Vietnam

Gameplay Bus Simulator Vietnam

1. Lối chơi

Người chơi sẽ được hóa thân thành tài xế xe bus, lựa chọn một trong 63 tỉnh thành để hành nghề (có thể chuyển sang tình thành khác rất dễ dàng). Chúng ta có thể chọn lựa làm nhiệm vụ game giao phó hoặc chỉ đơn giản là đi ngắm quang cảnh tươi đẹp của Việt Nam thông qua góc nhìn của một người tài xế.

Nhập vai làm tài xế xe bus
Nhập vai làm tài xế xe bus

2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của người chơi là đi theo tuyến đường đã được chỉ định từ trước đón và trả khách đúng trạm, không vi phạm bất kỳ lỗi giao thông nào (vì vi phạm sẽ bị phạt) để nhận được kinh nghiệm và tiền để có thể nâng cấp xe bus hoặc chuyển sang dòng xe bus cao cấp hơn.

Đón trả khách
Đón trả khách

Bạn cũng có thể tự tạo các thử thách cho mình khi chơi ở chế độ tự do. Cảm xúc lái xe đổ đèo, chạy xe với tốc độ cao trên cao tốc và không để gây ra tai nạn,… cùng lúc đó, đưa các vị khách của mình đến địa điểm an toàn.

3. Bản đồ

Game có toàn bộ bản đồ của 63 tỉnh thành ở Việt Namchỉ cần người chơi chọn tỉnh thành mà mình mong muốn thì ngay lập tức bối cảnh trong game sẽ được dựng lên y chang như bối cảnh tỉnh đó ngoài đời thật. Ví dụ như nếu bạn chọn thành phố HCM thì bạn sẽ có bến đỗ là Bến Xe Miền Tây, Bến Xe Miền Đông,… Và có thể bắt gặp những địa điểm nổi tiếng như Bến Nhà Rồng, sân vận động Thống Nhất,…

Lựa chọn tỉnh thành
Lựa chọn tỉnh thành

4. Giao diện

Có hai giao diện chính là giao diện của tài xế và giao diện của hành khách.

Giao diện của tài xế: bạn sẽ có hai lựa chọn là nhìn ở góc nhìn thứ nhất hay thứ ba. Nếu như chọn góc nhìn thứ 3 thì bạn sẽ quan sát xe bus của mình từ trên cao xuống còn nếu như chọn góc nhìn thứ nhất thì bạn sẽ được ngồi ngay vô lăng. Tuy nhiên cả hai đều sẽ có cần gạt số, bánh lái, chân ga, chân thắng, người chơi phải thực hiện đúng các bước như một tài xế ngoài đời thì mới có khả năng điều khiển xe bus theo ý của mình.

Giao diện tài xế
Giao diện tài xế

Giao diện hành khách: chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ vị trí ngồi nào trên xe và nhìn ra cửa sổ để ngắm cảnh tạo cảm giác chân thật cho người chơi.

Giao diện hành khách
Giao diện hành khách

5. Xe bus

Có rất nhiều xe bus đa dạng với đầy đủ các thương hiệu và sắc màu đang có mặt tại nước ta cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Người chơi có khả năng chọn xe giường nằm, xe máy lạnh, loại to, loại nhỏ. Nếu chọn loại to thì sẽ khó quay đầu xe hơn loại nhỏ (nếu tuân thủ an toàn giao thông).

Chọn xe bus
Chọn xe bus

Đồ Hoạ – Âm Thanh trong game Bus Simulator Vietnam

1. Đồ họa

Đồ họa theo phong cách 3D mới mẻ vô cùng chân thật thật, game đã tía hiện lại phố xá của 63 tỉnh thành ở đất nước ta một cách rất chi tiết. Bằng chứng là bạn sẽ đơn giản bắt gặp những bảng hiệu tiếng Việt, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Namthậm chí là các phương tiện lưu thông trên đường sẽ có nhiều xe máy hơn là ô tô.

Xe bus được thiết kế chi tiết, có nhiều tư thếmàu sắc nhiều loại… giống như những chiếc xe thật đang lưu hành ở nước ta. Điểm đặc biệt là chiếc TV đặt gần chỗ tài xế mở những bài nhạc Vàng của đất nước ta khiến những ai đã từng đi xe bus cũng phải thán phục.

TV mở nhạc dân ca
TV mở nhạc dân ca

2. Âm Thanh

Giai điệu nhạc nhẹ nhàng, giúp người nghe thư giãn cũng như giúp các bác tài giải tỏa áp lực đạt kết quả tốt. Tiếng xe bus cũng hết sức chân thật như khi mà bạn đỗ xe sẽ nghe một tiếng xì rõ to (thứ mà luôn luôn nghe ở những xe bus Việt Nam), hay khi de xe thì sẽ nghe tiếng tít tít phát ra từ đen xi nhan. Toàn bộ đều nhằm mục đích tạo cảm giác chân thật nhất có thể đến người chơi.

Hướng dẫn tải game Bus Simulator Vietnam

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của game offline PC . Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Không Có Nội Dung Để Hiển Thị