Cách tải game Axie Infinity trên điện thoại iOS, Android

Bạn ưa thích tựa game siêu vui nhộn Axie Infinity tuy nhiên không biết tải về máy? Vậy thì đừng lo lắng nhé, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Axie Infinity trên smartphone iOS, Android dễ dàng

Bạn đang xem bài viết: cách tải game axie infinity

Link tải game Axie Infinity

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD game axie infinity miễn phí TẠI ĐÂY

_________________________________________________________________________________________

Axie Infinity là gì?

Axie Infinity là một tựa game được tạo ra trên blockchain và lấy cảm hứng từ các tựa game Pokemon với lối chơi đánh theo lượt. Bạn có thể tập hợp các thành viên vào team và chiến đấu với quái vật trong game, lấy và xây dựng lên một vương quốc cho thú cưng của mình.

Người chơi có thể bắt đầu Axie Infinity bằng cách mua Axies từ những người chơi khác trên Marketplace. Nó là nơi mà người chơi có khả năng giao dịch các Axies (sinh vật), Lands và những vật phẩm khác với tất cả những người chơi trên thế giới.

Xem thêm: Mortal Kombat 5 download miễn phí trên Android, iOS

Mỗi Axies đều có những dấu hiệu không giống nhau và đều có các chỉ số chung là Sức khỏe, Tinh thần, Kỹ năng và Tốc độ. Đặc điểm riêng của Axies sẽ quyết định vai trò của chúng trong một trận chiến.

Axie Infinity là gì?
Axie Infinity là gì?

Axie Infinity hoạt động như thế nào?

Người chơi tham gia vào các trận chiến chống lại những người chơi khác hoặc các đội do máy tính điều khiển. Các vật phẩm mà người chơi thu thập là những Non-fungible token (NFT), được liên kết với các nhân vật và mảnh đất mà người chơi có thể sở hữu.

Axies sau đó sẽ được giao dịch trong cộng đồng người sử dụng riêng của nền tảng bằng cách trao đổi bằng Ether, đơn vị tiền trở nên xấu hơn xếp sau blockchain Ethereum.

Bản thân Axie Infinity chạy trên blockchain Ethereum, được giúp đỡ bởi Ronin, một sidechain của riêng nó. Sidechain cho phép nó giảm bớt phí cùng lúc đó tăng tốc độ giao dịch.

Bất cứ khi nào người chơi giành thắng lợi trong một trận chiến, họ có thể được thưởng Small Love Potions (SLP), một trong những đơn vị tiền trở nên xấu hơn gốc của game. Đơn vị tiền tệ gốc thứ 2 của game, Axis Infinity Shard (AXS), là token quản trị gốc của Axie Infinity.

Xem thêm: Tải game Bus Simulator Vietnam miễn phí cho Android

Axie Infinity hoạt động như thế nào?
Axie Infinity hoạt động như thế nào?

Sự kết hợp giữa AXS và SLP sẽ được dùng để lai tạo Axies mới. Phần AXS có khả năng không giống nhau và dựa vào vô số các yếu tố kinh tế.

Ngoài những điều ấy rangười dùng có thể có được các mảnh đất được mã hóa, giống như họ có thể trải nghiệm để tạo nên các Axie mới hoặc chiến đấu với những con quái vật tấn công, sau khi bị đánh bại, sẽ có một bộ sưu tập tài nguyên được sử dụng để nâng cấp đất và các Axie riêng lẻ.

Vì người chơi trước tiên phải mua ít ra 3 Axie để bắt tay vào làm, nên game có ​​sự xuất hiện của những người còn được gọi là Axie scholar. Tại đây, chủ sở hữu Axie cho các scholar này mượn NFT của họ và dùng chúng trong trận chiến. Một phần phần thưởng họ kiếm được sau đấy sẽ được chuyển lại cho chủ sở hữu.

Hướng dẫn tải Axie Infinity trên Android

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào Axie Infinity > bấm vào Biểu tượng Ba gạch phía góc phải màn hình > Chọn Play Now > Chọn file đã tải xuống > nhấn vào tệp đã tải xuống > Chọn cài đặt > Vào game và trải nghiệm.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn tải game Axie Infinity trên Android tại đây, sau đó nhấn vào tệp đường dẫn tải game.

Nhấn vào đường dẫn tải game
Nhấn vào đường dẫn tải game

Bước 2:. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn cài đặt.

Nhấn cài đặt
Nhấn cài đặt

Đợi quá trình cài đặt diễn ra.

Quá trình tải đang diễn ra
Quá trình tải đang diễn ra

Bước 3: Hoàn tất quá trình cài đặt, tại giao diện điện thoại bạn nhấn mở game lên.

Nhấn vào icon game để trải nghiệm
Nhấn vào icon game để trải nghiệm

Như vậy bạn chỉ cần đăng nhập là có thể tham gia trò chơi nhé.

Giao diện trước khi vào game
Giao diện trước khi vào game

Sau đấy vào trang chủ game và trải nghiệm.

Sau đó vào trang chủ game và trải nghiệm.
Sau đó vào trang chủ game và trải nghiệm

Hướng dẫn tải game Axie Infinity trên iOS

Lưu ý: Để quá trình lưu game về máy nhanh hơn, bạn nên tải phần mềm TestFlight về máy. Mặc dù vậy hiện tại máy chủ đang đầy nên bạn có thể theo dõi bài viết này và mình sẽ cập nhật liên tục đường dẫn tải game nhé.

Hiển thị thông báo This beta is full.
Hiển thị Thông báo This beta is full.

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của Game Android Axie Infinity. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN