Link tải GTA The Ballad Of Gay Tony cho PC mới nhất 2022

Mọi game thủ đam mê thể loại game đường phố chắc chắn không ai là không biết đến cái tên Grand Theft Auto IV (GTA The Ballad Of Gay Tony). Tuy nhiên, có lẽ sẽ ít có game thủ nào để ý đến cấu hình của tựa game này liệu có phù hợp với chiếc máy tính của mình không? Bài đăng hôm nay sẽ đề cập đến cấu hình để chơi GTA 4 cũng như cách tải GTA The Ballad Of Gay Tony. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Bạn đang xem bài viết: gta the ballad of gay tony

Link tải GTA The Ballad Of Gay Tony

(Tải xong nhớ xem tiếp bài viết phần hướng dẫn cài)

_________________________________________________________________________________________

DOWNLOAD game gta the ballad of gay tony miễn phí TẠI ĐÂY

_________________________________________________________________________________________

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Tổng quan về game GTA The Ballad Of Gay Tony

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Nhà phát hành: Rockstar
  • Năm phát hành: 28/04/2008
  • Đường link tải game: Grand Theft Auto IV

Grand Theft Auto IV hay GTA 4 là tựa game hành động trộm đường phố thế giới mở vô cùng lôi cuốnNó là một phiên bản này cũng bổ sung thêm nhiều tính năng khác như các nhân vật mới, bản đồ rộng hơn… Đem lại cho người chơi nhiều kinh nghiệm thú vị hơn. Cho dù đã có GTA 5 song GTA 4 vẫn là một tựa game được nhiều game thủ yêu mến.

Tổng quan về game GTA The Ballad Of Gay Tony
Tổng quan về game GTA The Ballad Of Gay Tony

Grand Theft Auto IV là một tựa game huyền thoại mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn trải nghiệm qua một lần

Xem thêm: Hướng dẫn tải Gtainside GTA SA cho PC link mới nhất 2022

Có thể nói Grand Theft Auto IV là một tựa game vô cùng thành công so với Rockstar thông qua những giải thưởng đến từ các tạp chí lớn như 5 giải thưởng từ IGN, Game of the Year của The New York Times,… cũng như đạt doanh số 3,6 triệu bản trên toàn thế giới, thu về 310 triệu đôla chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Cốt truyện GTA The Ballad Of Gay Tony

Niko Bellic, một cựu chiến binh người Đông Âu, đến với Liberty City trên con tàu chở hàng Platypus, để quên đi quá khứ đầy tội lỗi của mình, theo đuổi “Giấc mơ Mỹ” và chọn lựa kẻ đã phản bội cả đội của mình trong cuộc chiến tranh mười năm trước.

Gặp lại người anh họ Roman, anh phát hiện thấy rằng những câu chuyện về sự giàu có của Roman chỉ là giả dối để che đậy đi căn hộ tồi tàn, doanh nghiệp taxi trên bờ phá sản, nợ nần cờ bạc và gây thù với bọn cho vay nặng lãi. Niko bắt đầu giúp Roman xử lý các vấn đề, dẫn dắt anh ta lần đầu tiên bước vào thế giới tội phạm trong thành phố.

Gameplay GTA The Ballad Of Gay Tony

1. Lối chơi

Grand Theft Auto IV là game hành động, phiêu lưu được chơi với góc nhìn thứ ba, như các phần tiền nhiệm, người chơi sẽ vào vai Niko Bellic, với lối chơi khá dễ hiểu, người chơi sẽ phải hoàn tất các nhiệm vụ để tiếp tục nội dung của trò chơi.

Lối chơi
Lối chơi

Ngoài làm nhiệm vụ chính, người chơi có khả năng đi xung quanh Liberty City khám phá thế giới mở của game hoặc làm các nhiệm vụ phụ tùy chọn. GTA IV còn có chế độ chơi nhiều người, cho phép cao nhất 32 người chơi cùng chơi với nhau, giúp người chơi vừa có thể cạnh tranh cũng như hợp tác với những người chơi khác.

2. Nhiệm vụ

Có hơn 90 nhiệm vụ cốt truyện và phần lớn phụ thuộc vào kỹ năng của chính mình mà bạn có thể phải dành từ 25-45 giờ đồng hồ để hoàn thành tất cả nhiệm vụ. GTA IV có hệ thống nhiệm vụ khá giống với những điểm trước như: đến nơi, truy đuổi theo mục tiêu, trốn thoát được khỏi sự truy bắt của cảnh sát, cướp ngân hàng,… thỉnh thoảng vài nhiệm vụ sẽ lặp đi lặp lại tuy nhiên bạn yên tâm điều đấy không làm trò chơi trở nên nhàm chán đâu! Địa điểm của từng nhiệm vụ, sự phong phú của từng kẻ thù, AI trở nên sáng tạo hơn và những cuộc đối thoại đầy kịch tính đã khiến cho GTA IV không bị nhàm chán.

Nhiệm vụ
Nhiệm vụ

Một nét thu hút đầy sáng tạo của game đã được nhà phát hành cải tiến khi bạn sẽ có những tìm kiếm mang tính đạo đức hơn. Trong một số nhiệm vụ chúng ta có thể chọn lựa giết hoặc tha sống cho kẻ thù. Những đoạn cắt cảnh trong từng nhiệm vụ được thể hiện một cách tuyệt vờikhông những mang lại tính điện ảnh mà còn làm cho nhân vật trong game thật sự tỏa sáng.

3. Nhân vật

Ngoài nhân vật chính Niko Bellic thì theo chân nhân vật còn có 5 người bạn thân sẽ đồng hành cùng với nhau xuyên suốt mạch game.

Nhân vật chính của tựa game GTA IV - Niko Bellic
Nhân vật chính của tựa game GTA IV – Niko Bellic
Roman Bellic - anh họ của Niko Bellic, người luôn theo đuổi “Giấc mơ Mỹ”.
Roman Bellic – anh họ của Niko Bellic, người luôn theo đuổi “Giấc mơ Mỹ”.
Little Jacob - bạn tốt của anh em nhà Bellic, một tay buôn vũ khí và chất cấm người Jamaica.
Little Jacob – bạn tốt của anh em nhà Bellic, một tay buôn vũ khí và chất cấm người Jamaica.
Patrick McReary, người thường tham gia các vai trò phổ biến với Niko.
Patrick McReary, người thường tham gia các vai trò phổ biến với Niko.
Brucie Kibbutz - kẻ hay khoe khoang về sự giàu có và sức mạnh của mình, sẽ tham gia vào các vai trò phụ như đua xe, cướp xe.
Brucie Kibbutz – kẻ hay khoe khoang về sự giàu có và sức mạnh của mình, sẽ tham gia vào các vai trò phụ như đua xe, cướp xe.
Và cuối cùng là Dwayne Forge một tay xã hội đen “lão làng”.
Và cuối cùng là Dwayne Forge một tay xã hội đen “lão làng”.

Bên cạnh đó sẽ có các nhân vật phụ hoặc các nhân vật mà người chơi phải dẫn đường, gặp gỡ hoặc đánh bại để phục vụ cho tình tiết của game.

4. Vũ khí

GTA IV có tất cả 16 loại vũ khí và được chia thành 2 mức độ sức mạnh thay vì 3 cấp độ như những phần game trước. Mỗi vũ khí sẽ không có tên riêng mà được gọi bằng các tên chung, VD như M4 sẽ có tên là Carbine Rifle. Vũ khí trong trò chơi sẽ xuất hiện trên bản đồ hoặc do NPC vứt xuống chứ không còn nổi lơ lửng ở trên không. Chúng có thể nằm trên mặt đất hoặc có những ánh sáng màu cam xung quanh để người chơi dễ dàng tìm thấy.

Vũ khí
Vũ khí

Không giống như những tựa game khác, người chơi không nhất thiết phải giết NPC mới lấy được vũ khí, thay vào đó chỉ với một phát bắn hay một đòn đánh cận chiến bạn đã dễ dàng tước được vũ khí của họ.

Điểm độc đáo được cải tiến trong GTA IV đấy chính là, các nhân vật chính có thể lấy đạn từ vũ khí xuất hiện xung quanh thành phố hay trong các nhiệm vụ thay vì phải thay thế vũ khí hiện tại của họ bằng vũ khí mới. Việc này cho phép người chơi tăng tối đa đạn trong khi di chuyển chỉ với một vũ khí duy nhất.

5. Kẻ thù

Dimitri Rascalov là nhân vật phản diện chính của Grand Theft Auto IV. Dimitri là trợ thủ của Mikhail Faustin, người đứng đầu Faustin Mafiya, trước đó từng phục vụ trong quân đội Nga. Dimitri được biết đến với việc sẽ chưa bao giờ trung thành với bất kì ai và dễ dàng phản bội lại những người bạn và đối tác của mình.

Jimmy Pegorino, là nhân vật phản diện thứ 2 của game, Jimmy là ông trùm của Gia đình tội phạm Pegorino tại Alderney, ông đã tiếp quản sự nghiệp sau khi cha mình qua đời. Hắn bị các tổ chức Mafia có trụ sở tại Liberty City xem thường và không thể có được một ghế trong Hội đồng.

Kẻ thù
Kẻ thù

Darko Brevic, nhân vật phản diện thứ ba, một trong ba người sống sót của tiểu đội 15 người, bên cạnh Niko Bellic và Florian Cravic. Darko đã phản bội lại cả đội của mình chỉ để đổi lấy 1.000 USD cho việc cai nghiện của mình.

Vladimir “Vlad” Glebov là nhân vật phản diện thứ tư trong Grand Theft Auto IV, xuất hiện với tư cách là nhân vật phản diện đầu tiên trong nửa đầu của cốt truyện và là một nhân vật khách mời trong The Lost and Damned.

Song song với các nhân vật phản diện chính, sẽ có nhiều loại nhân vật phản diện phụ trong quá trình người chơi coi như hoàn tất các vai trò của mình.

6. Phương tiện

Với số lượng khá đồ sộ lên đến 123 phương tiện khác nhau, người chơi sẽ thoải mái mà thử tất cả các loại xe từ ôtô thể thao lịch thiệp đến những chiếc xe Jeep hầm hố, máy bay, thuyền,…

Đồ họa và âm thanh của GTA The Ballad Of Gay Tony

1. Đồ họa

Hình ảnh, màu sắc, đã loại bỏ đi phong cách hoạt hình của các sản phẩm trước chuyển sang phong cách chi tiết và thực tế hơn. Hình ảnh được thể hiện với độ nét cao, đẹp đẽ tăng sự hứng thú trong trải nghiệm của người chơi.

Đồ họa
Đồ họa

Các hiệu ứng, chuyển động của từng nhân vật cũng như NPC đã trở nên mượt mà hơn bởi Rockstar mong muốn mang lại sự chân thực, đẹp đẽ cho người dùng. Các diễn viên khi thực hiện các đã được nhóm nghiên cứu sử dụng các công nghệ tiên tiến nhằm ghi lại sự chuyển động chân thực nhất mà không bị gò bó.

2. Âm thanh

Hơn 200 hát trong GTA IV và phần lớn các bài hát được thu âm hoặc làm lại để phù hợp với không khí cũng như hoàn cảnh tại Liberty City. Chúng ta có thể nghe các bài hát trên đài Classics nói về thành phố. Các bản soundtrack trong game là sự pha trộn của các thể loại nhạc như rock, pop, reggae, R&B và Hip-hop. Bài hát đã làm sự âm u, đen tối của tựa game càng thêm đậm nét và tăng sự kích thích, hào hứng khi trải nghiệm của người chơi.

Âm thanh chuyển động xung quanh nhân vật từ xa đến gần có sự thay đổi rõ rệt. Có tiếng kèn của xe cộ, cửa xe mở, cửa sổ vỡ, tiếng đài FM,… Khi toàn bộ cùng một lúc phát ra sẽ có sự to nhỏ phù hợp. Nhà phát hành game cũng đã tỉ mỉ, tinh tế khi những tiếng động nhỏ nhất cũng đều được trau chuốt đã giúp tăng sức hấp dẫn cho trò chơi.

Cấu hình yêu cầu của GTA The Ballad Of Gay Tony

Theo nhà cung cấp, để chơi được GTA 4, thiết bị của chúng ta cần đáp ứng được cấu hình ít ra như sau:

Cấu hình tối thiểu chơi GTA 4

  • CPU: Intel Core 2 Duo 1.8GHz, AMD Athlon X2 64 2.4GHz.
  • Tốc độ CPU: 1.8 GHz.
  • RAM: 1 GB cho Windows XP hoặc 1.5 GB cho Windows Vista.
  • Hệ điều hành: Windows Vista – Service Pack 1 / XP – Service Pack 3 / Windows 7.
  • Card đồ họa: 256 MB NVIDIA 7900+ / 256 MB ATI X1900 +.
  • Card âm thanh: Có.
  • Pixel Shader: Phiên bản 3.0.
  • Vertex Shader: Phiên bản 3.0.
  • Dung lượng ổ cứng: 16.
  • VRAM: 256 MB.

<div class=”imgwrap” style=”margin: 5px 0px 0px; padding: 0px; position: relative; min-height: 100px; background: rgb(241, 241, 241); font-family: Helvetica, Arial, ” dejavu=”” sans”,=”” “liberation=”” freesans,=”” sans-serif;=”” font-size:=”” 14px;”=””>

Cấu hình tối thiểu chơi GTA 4
Cấu hình tối thiểu chơi GTA 4

Cấu hình đề xuất chơi GTA 4

  • CPU: Intel Core 2 Quad 2.4GHz, AMD Phenom X3 2.1GHz.
  • TỐC ĐỘ CPU: 2.4 GHz.
  • RAM: 2 GB (Windows XP) 2.5 GB (Windows Vista).
  • Hệ điều hành: Windows Vista – Service Pack 1 / XP – Service Pack 3 / Windows 7.
  • Card đồ họa: 512 MB NVIDIA 8600+ / 512 MB ATI 3870+.
  • Card âm thanh: Có.
  • Pixel Shader: Phiên bản 3.0.
  • Vertex Shader: Phiên bản 3.0.
  • Dung lượng ổ cứng: 18 GB.
  • VRAM: 512 MB.

Hướng dẫn cài đặt GTA The Ballad Of Gay Tony

Tải xong rồi chứ nhỉ? Tiếp theo thì bạn phải cần thực hiện theo một số bước ngay phía dưới đây để thiết lập GTA IV Full cho PC nhé. Khá dễ dàng

Lưu ý: Phải tắt trình diệt virus và Windows defender Realtime đi nhé anh em!! Nếu như không lúc copy crack nó không cho, lại bắt nhập seri đấy nha!!

Bước #1: Sau khi download về thì bạn tiến hành giải nén file ISO hoặc dùng UltraISO để Mount nó ra ổ đĩa cho lẹ nhé. Còn nếu xài Win 10 thì click double vào là mở được luồn :V

Bước #2: Chạy file setup.exe để bắt đầu giai đoạn thiết lập nhé. Chọn Ngôn ngữ và nhấn OK. Sau đấy bấm Next.

Bước #3: Chọn đường để cài đặt game. Đòi hỏi bộ nhớ phải trống 32GB nhé. Sau đó chọn Next >> Next >> Next >> Install.

Bước #4: Chờ đợi giai đoạn cài đặt xảy ra nhé. Khi kết thúc giai đoạn cài đặt bạn nào chưa có DirectX và Visual C++ thì tích vào như hình dưới và nhấn Finish nhé. (Có rồi cũng chơi luôn kk).

Bước #5: Sau khi hoàn tất thì vào Folder PROPHET copy 2 cái Folder và 1 cái file dán đè vào thư mục thiết lập game nhé.

Bước #6: Vào game thưởng thức thôi!!! Chạy tệp LaunchGTAIV.exe hoặc ra ngoài màn hình lick vào biểu tượng game để vào chơi nhé!

Hướng dẫn cài đặt Việt Hóa GTA The Ballad Of Gay Tony

OK sau khi thực hiện được các bước trên thì chúng ta có thể thưởng thức game luôn rồi đó. Và để việt hóa được GTA 4 thì anh em làm thêm một vài bước dưới đây nữa.

Bước #1: Tải file việt hóa về ở link phía trên!!

Bước #2: Giải nén file vừa tải về với password là gametiengviet.com. Sau đấy copy tệp Grand Theft Auto IV Tiếng Việt.exe và cái folder data vào địa điểm cài đặt game.

Bước #3: Run as administrator (Chạy với quyền admin nha) tệp Grand Theft Auto IV Tiếng Việt.exe >> ấn thiết lập >> OK và vào game thưởng thức thôi!!

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của game offline PC GTA The Ballad Of Gay Tony. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN