Mortal Kombat 5 download miễn phí trên Android, iOS

Các tựa game đối kháng luôn làm say đắm biết bao thế hệ game thủ, hòa mình vào những cuộc đấu so tài với đội thủ luôn khiến ta u mê không lối thoát. Ngay trong game Mortal Kombat, bạn có thể từng bước trải nghiệm thế giới đối kháng đầy thu hút, phô diễn kỹ năng thần sầu để hạ gục kẻ địch. Hãy đọc thêm ngay để biết cách Mortal Kombat 5 download miễn phí nhé!

Bạn đang xem bài viết: mortal kombat 5 download

Giới thiệu Mortal Kombat 5

Mortal Kombat, được các fan Việt gọi với cái tên Rồng Đen, lần đầu ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm 1992 trên nhiều hệ máy không giống nhautuy nhiên đầu tiên nhất và cũng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất vào khi đó là trên các máy Arcade, máy điện tử thùng bỏ xu để chơi. Dưới sự phát triển của nhãn hiệu MIDWAY cùng bộ đôi Ed Boon và John Tobias, Mortal Kombat thành công vẻ vang khi trở thành tựa game ăn khách nhất vào lúc bấy giờ. Tuy nhiên, điều không may xuất hiện vào năm 2008, Midway phá sản, thua lỗ đến 191 triệu đô. Nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc họ quá ỷ lại vào tựa game Mortal Kombat mà không sắp xếp đều nguồn lực vào các tựa game khác. Kết quả là vào ngày 25/09/2009, nhãn hiệu Mortal Kombat được chuyển nhượng lại hoàn toàn cho Warner Bros, đứng sau phát triển 3 phần mới đây nhất của Rồng Đen là Mortal Kombat Reboot, Mortal Kombat X và Mortal Kombat 11.

Xem thêm: Đánh giá GTA 5 DirectX 10 vs 11 cái nào tốt hơn?

Mortal Kombat
Mortal Kombat

Thế giới, cốt truyện và nhân vật của Mortal Kombat 5

Cốt truyện của Mortal Kombat được đặt trong một thế giới giả tưởng, gồm có 18 realms, tạm dịch là Đa Giới, xuất hiện lần đầu bởi The Elder Gods. Qua các phần game chúng ta được tiếp cận được với các Realms sau: Earth Realm là địa điểm sinh sống của các chiến binh người trần mắt thịt như Liu Kang, Kung Lao, Sonya Blade, Johnny Cage và Jax – Earth Realm được bảo vệ bởi thần sấm Raiden. Netherealm, địa điểm trú ngụ của linh hồn và quỷ dữ như Quan Chi và Noob Saibot. Outworld, nơi liên tiếp xuất hiện các cuộc xung đột, ở đấy, Shao Khan tự xưng mình là Hoàng đế cai trị. Ngoài ra còn có, The Realm Of Order, The Realm Of Chaos và cuối cùng là Edenia.

Xem thêm: Hướng dẫn tải game Đại ca ra tù Hobo kèm link cho Android

Mortal Kombat
Mortal Kombat

Trải qua 11 phần và rất nhiều các bản spin-off nên cốt truyện của game khá lằng nhằng và cũng đây cũng không phải yếu tố để game gặt hái được nhiều dấu ấn suốt 28 năm. Mortal Kombat gây nghiện cho game thủ 80% là nhờ vào gameplay độc đáo và thông minh.

Gameplay của Mortal Kombat

Nhắc đến gameplay của Mortal Kombat, không ai không tưởng tượng đến 2 từ BẠO LỰC VÀ MÁU ME, đặc biệt hơn là thiếu logic và cực kỳ vô lý. Không phải tự nhiên mà nhà sản xuất từ phần đầu tiên đã cố ý sửa chữ “C” trong từ “Combat” thành chữ “K”, hàm ý của “K” có nghĩa là Kill, chỉ phải biết giết và giết. Nhờ vào việc không quá nặng về nội dung nên bạn nào muốn nhảy vào chơi phần mới nhất ngay cũng không thành vấn đề. Điểm thứ hainếu như không quan tâm thông tin, không để ý cốt truyện, thì có gì hay mà chơi? Điểm mạnh ở chỗ, bạn chỉ cần có một sự liên kết, sự yêu thích đối với 1 nhân vật nào đấy là đáp ứng được. Mỗi nhân vật đều được tạo ra để phù hợp với từng cách chơi của từng người, Mortal Kombat cực kỳ thành công ở việc tạo ra sự phong phú trong tuyến nhân vật, một khi bạn đã có một “bến đỗ” cho mình, bạn chỉ cần thực hành cách điều khiển nhân vật đấy thật điêu luyện đi đánh bại các nhân vật khác. Cũng vì vậy, mà game hầu như vẫn chưa có nhân vật chính hay nhân vật phụ, trong lòng mỗi game thủ sẽ có một nhân vật chính không giống nhau, thậm chí Warner Bros. Còn cho ra các nhân vật vào game dạng cross-over thông qua DLC như Alien, Bo Rai Cho hay Jason trong phần X, khiến cho kho nhân vật của họ ngày càng đồ sộ hơn, tiếp xúc được đến nhiều game thủ hơn.

Mortal Kombat
Mortal Kombat

Vậy thế nào gọi là điêu luyện? Không ít người mình gặp đánh giá Mortal Kombat là tựa game nhàm chán ở giai đoạn đầu chơi game bởi họ cảm nhận thấy game khá rời rạc và chậm chạp. tuy nhiên đánh MK mà chỉ biết bấm nút để đánh đấm đơn giản thì chóng chán là điều đương nhiên. Người chơi MK phải biết cách sáng tạo trong cách đánh của mình, cái gì sáng tạo thành công mà chẳng gây nghiện? Cách combo của game cũng là một thách thức đối với gamer, quan trọng là từ Mortal Kombat X, nhịp chơi được đẩy lên rất nhiều, các animation của nhân vật được thiết lập để có khả năng chiến đấu liên tục. Game có công thức để bạn chơi chiêu hoặc đi đường quyền gây sát thương, mặc dù vậy, để nhịp game nhanh và lôi cuốn hơn, nhiều người chơi đã sáng tạo ra cách kết hợp các chiêu để có thể tạo ra các combos thật nhiều hit để cây máu của đối phương rút nhanh hơn.

Mortal Kombat
Mortal Kombat

Yếu tố máu me là một điểm cộng của Mortal Kombat và cũng là yếu tố tiên quyết tạo nên tên tuổi của tựa game kinh điển này. Trong thực tế, MIDWAY đã từng sử dụng một gameplay ít máu me hơn rất nhiều trên “Mortal Kombat vs. DC Universe”, mặc dù vậy, phần game này chỉ nhận về số điểm 7.5 trên IGN, một số điểm quá tầm thường cho 1 tượng đài đối kháng như Mortal Kombat. Vì MIDWAY muốn game của mình được ESRB hạ mức rating xuống còn loại T (tức là dành cho lứa tuổi Teen thay vì M, chỉ dành cho lứa 18 tuổi trở lên) để có thể tăng doanh thu do mở ra một thị trường lớn hơn. Tuy nhiên việc giảm độ gore và không cải tiến nhiều về độ hoạ đã khiến phần cross-over với DC Universe nhận về rất nhiều thất bại, mở rộng thị trường thì chưa biết, nhưng số fan quay lưng lại với phần game lại cực kỳ nhiều. Có thể thấy, từ phần Reboot trở đi, Mortal Kombat đã tiếp tục thế mạnh của nó, kèm với sự phát triển vượt bậc về đồ hoạ mà các Fatality trở nên thật và đẹp hơn bao giờ hết.

Mortal Kombat
Mortal Kombat

Hướng dẫn cách tải Mortal Kombat 5 trên iOS

1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng App Store nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và điền từ khóa Mortal Kombat > Chọn game Mortal Kombat > Chọn cài đặt > Hoàn thành!

2. Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Các bạn chọn ứng dụng App Store trên màn hình hiển thị > Nhấp vào để mở App Store.

Ứng dụng App Store
Ứng dụng App Store

Bước 2: Tại ứng dụng App Store tiến hành gõ lên thanh chọn lựa từ khóa “Mortal Kombat” > Nhấp chọn từ khóa cần tìm

Tìm kiếm từ khóa Mortal Kombat
Tìm kiếm từ khóa Mortal Kombat

Bước 3: Nhấp chọn game mà bạn mong muốn cài đặt về thiết bị

Nhấp chọn game Mortal Kombat
Nhấp chọn game Mortal Kombat

Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng để game tiến hành tải xuống thiết bị!

Nhấp chọn nhận
Nhấp chọn nhận

Bước 5: Lúc này bạn chờ trong giây lát, game đang trong lúc tải về thiết bị

Game đang trong quá trình cài đặt
Game đang trong quá trình cài đặt

Bước 6: Nhấn chọn mở để bắt tay vào trải nghiệm tựa game Mortal Kombat hấp dẫn ngay thôi nào!

Nhấn chọn mở
Nhấn chọn mở

Hướng dẫn cách tải Mortal Kombat trên Android

1. Hướng dẫn nhanh

Mở app Google Play > bấm vào biểu tượng Tìm kiếm và điền từ khóa Mortal Kombat > Chọn thiết lập > Hoàn thành!

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Nhấp chọn vào thanh công cụ được hiển thị trên ứng dụng Google Play

Nhấp vào thanh tìm kiếm
Nhấp vào thanh tìm kiếm

Bước 2: Nhấp vào thanh công cụ và tiến hành Mortal Kombat > Chọn game mà bạn mong muốn thiết lập

Tìm kiếm từ khóa Mortal Kombat
Tìm kiếm từ khóa Mortal Kombat

Bước 3: Nhấp chọn cài đặt để game tiến hành tải về thiết bị

Nhấp chọn cài đặt
Nhấp chọn cài đặt

Bước 6: Lúc này, bạn chờ trong giây lát, game Mortal Kombat đang trong quá trình thiết lập về thiết bị.

Game đang thực hiện tải về
Game đang thực hiện tải về

Bước 7: Nhấp chọn Phát và bắt đầu chơi game Mortal Kombat ngay trên Android

Nhấp chọn phát
Nhấp chọn phát

Tổng kết

Trên đây, Blog Phần Mềm đã giới thiệu những thông tin cơ bản nhất và link tải của Game Android Mortal Kombat 5. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cùng với mọi người nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN