Top các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2022

Các phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và tốt nhất hiện nay

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình. Đối với các start-up, doanh nghiệp nhỏ thường dùng các phần mềm quản lý bán hàng của mình một cách hiệu quả. Trong bài viết này, Blogphanmem sẽ đưa ra cho bạn những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn nên biết.

Bạn đang xem bài viết: Phần mềm quản lý bán hàng 

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống công cụ cung cấp đầy đủ các tính năng giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ hay nhân viên bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong bất kỳ phân khúc bán hàng nào, chẳng hạn như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..

Ứng dụng phần mềm quản lý Quản lý bán hàng trong công ty giúp người quản lý kiểm soát mọi báo cáo về hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý công việc tốt nhất năm 2021

2. Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng

3. Các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

3.1 Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Loyverse – Phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả

Loeverse là một phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến miễn phí với các tính năng, ví dụ. đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho,… giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Một số tính năng nổi bật:

An Việt Soft

AnVietSoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí được sử dụng nhiều hiện nay. Với giao diện thuần việt, dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách chính xác nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

TOKO TECH

Toko Tech là phần mềm quản lý bán hàng online tốt và dễ sử dụng với giao diện chuyên nghiệp với gam màu trang nhã xám đen và tích hợp đầy đủ các chức năng bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại như chat với khách hàng, quét mã vạch sản phẩm khi thanh toán, giao hàng,…

Tính năng nổi bật của phần mềm:

Winta Sales

Winta Sale là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online được sử dụng miễn phí tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý những cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

3.2 Các phần mềm quản lý bán hàng có phí

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay hoặc tại quầy thu ngân mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:

  • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… Với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.

Giao diện phần mềm quản lý bán hàng Pos365.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí 92.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay với giao diện thuần việt, tích hợp các công cụ để hỗ trợ bạn quản lý bán hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ quản lý kho hàng tối ưu dành riêng cho các chủ cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý từ khâu nhập hàng đến bán hàng xuất kho, báo cáo, giúp bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý kho hàng trở nên đơn giản hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

  • Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh (START UP): 160.000 VNĐ/tháng
  • Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 VNĐ/tháng
  • Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 VNĐ/tháng

Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales

TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí thấp, có thể hỗ trợ tốt cho những cửa hàng, doanh nghiêp mới thành lập.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

  • Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
  • Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft

Dân Trí Soft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người dùng bởi phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng vượt trội như quản lý tốt các đơn hàng, doanh thu, quản lý số lượng đơn hàng,… phù hợp với mọi mô hình cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn,…
  • Quản lý tình trạng các đơn hàng dễ dàng.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát hóa đơn tránh thất thoát thu chi và giúp cho việc chuyển ca trở nên linh động hơn.
  • Cho phép truy cập số liệu nhanh chóng, dễ dàng.
  • Quản lý tình hình kinh doanh cửa hàng và đưa ra những giải pháp kịp thời thông qua các biểu đồ thống kê tình hình kinh doanh.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

Xem thêm: Tải Skype, Hướng Dẫn Cài Đặt và Những Tính Năng Thú Vị

  • Gói cơ bản: 5,490,000 VNĐ
  • Gói nâng cao: 5,990,000 VNĐ
  • Gói quản lý chuỗi: 14,990,000 VNĐ

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

VshopPlus là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản mà hiệu quả. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu kinh doanh, phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng, quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện đơn giản, thân thiện.
  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng.
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm/đơn hàng.
  • Phần mềm tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.
  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

  • 1 tháng: 300.000 VNĐ
  • 6 tháng: 500.000 VNĐ
  • 1 năm: 800.000 VNĐ
  • 2 năm: 1.000.000 VNĐ
  • 5 năm: 2.000.000 VNĐ
  • 10 năm: 3.000.000 VNĐ
  • Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER

MSHOPKEEPER là phần mềm quản lý bán hàng được hơn 40000 cửa hàng tin tưởng sử dụng bởi độ chính xác, khả năng tích hợp, tự động hóa quy trình quản lý bán hàng. MSHOPKEEPER là phần mềm khá tốt giúp cho những cửa hàng mới thành lập có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh hiện tại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.
  • Chủ động kiểm soát hàng tồn kho, cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động.
  • Cho phép tính tiền bằng mã vạch.
  • Quản lý tốt giao dịch các đơn hàng.
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

  • PROFESSIONAL: 2.388.000 VNĐ/năm.
  • CHAIN STORE: 3.588.000 VNĐ/năm.

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET là phần mềm hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại. Với phần mềm MAYBANHANG.NET bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng cửa hàng của mình một cách chính xác và dễ dàng.

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ,… dễ dàng.
  • Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị.
  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng.
  • Bảo mật cao thông tin cửa hàng.
  • Có thể theo dõi cửa hàng, hàng tồn kho mọi lúc mọi nơi.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

  • Gói phần mềm: 199.000 VNĐ/tháng.
  • Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 VNĐ/tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Phần mềm quản lý bán hàng Suno là phần mềm nổi bật với giao diện thuần việt, hoàn toàn có thể giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện thuần việt, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ báo cáo trực quan, chi tiết.
  • Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ cả phần mềm bán hàng online và bán hàng offline.
  • Phù hợp với nhiều ngành nghề và các loại hình bán hàng khác nhau.
  • Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể mua phần mềm với giá 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng để tiếp tục sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng VQFREE

VQFREE là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí với thích hợp cho đa dạng ngành nghề với nhiều loại hình bán hàng khác nhau. Phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đinh kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý của hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt thực trạng cũng như nhân viên của mình một cách hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật:

  • Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
  • Lập hóa đơn bán hàng đơn giản.
  • Kiểm soát hàng nhập, xuất kho dễ dàng.
  • Quản lý doanh thu theo từng năm, tháng làm việc.
  • Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo chức vụ.

4. Tổng kết

Trên đây là các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất giúp doanh nghiệp điều hành và thống kê các công việc bán hàng một cách gọn gàng, logic và hiệu quả hơn. Các bạn có thể cân nhắc phần mềm phù hợp với từng loại hình kinh doanh để kết quả bán hàng được tốt nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của blogphanmem.vn